17/9/12

Tập 5 - VNTM 2012: Sôi động và lôi cuốn

Sau phần photoshoot với những chú mèo lông xù trong tập trước, Nguyễn Châm là thí sinh đầu tiên phải rời ngôi nhà chung trong sự tiếc nuối. Ở tập tiếp theo này, 14 thí sinh còn lại tiếp tục khẳng định bản thân trong những thử thách mới đầy thú vị.

Vietnam’s Next Top Model tập 5: Sôi động và lôi cuốn

Sau phần photoshoot với những chú mèo lông xù trong tập trước, Nguyễn Châm là thí sinh đầu tiên phải rời ngôi nhà chung trong sự tiếc nuối. Ở tập tiếp theo này, 14 thí sinh còn lại tiếp tục khẳng định bản thân trong những thử thách mới đầy thú vị.
Nóng bỏng trong vũ điệu Salsa
Đối với một người mẫu chuyên nghiệp, những chuyển động cơ thể là rất quan trọng. Nếu như ở mùa thứ 2, bài tập giải phóng hình thể của các thí sinh chỉ đơn giản là nhảy tự do theo nhiều điệu nhạc thì ở mùa thi này các cô gái có phần thử thách riêng trong một điệu nhảy rất sôi động.
14 cô gái của Vietnam’s Next Top Model 2012 đã có cơ hội trải nghiệm những bước nhảy uyển chuyển nhưng cũng không kém phần sôi động của vũ điệu Salsa. Thử thách với vũ điệu Salsa sẽ giúp các thí sinh tự tin, quyến rũ hơn trong cách tạo dáng chụp hình và uyển chuyển hơn trên sàn catwalk.
Sau buổi tập với các huấn luyện viên, 14 thí sinh tự tin thể hiện mình trong từng bước nhảy sôi động, nóng bỏng cùng những vũ công chuyên nghiệp. Gây bất ngờ với ban giám khảo, Kim Loan là thí sinh tự tin nhất trong phần thử thách này. Những bước nhảy của cô rất “ăn ý” với bạn diễn và tạo được sự cuốn hút cho khán giả. Kim Loan cũng là thí sinh nhận được phần thưởng trong phần thử thách với Salsa.
Kim Loan quyến rũ trong vũ điệu Salsa
Tinh tế và quyến rũ trong “Chào buổi sáng”
Khác hẳn những phần thi photoshoot ở các tập trước, chủ đề của buổi chụp hình trong tập này là Chào buổi sáng với yêu cầu từ giám khảo Nam Trung: “bình dị, tinh tế và quyến rũ chính trong tâm hồn”. Với phong cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, diện những bộ trang phục trắng tinh khôi, các cô gái phải thể hiện được nét trong sáng, dịu dàng nhưng vẫn quyến rũ và tràn đầy năng lượng của ngày mới trước ống kính của nhiếp ảnh gia – giám khảo Phạm Hoài Nam.
Các thí sinh phải thể hiện mình một cách tự nhiên nhất, không gò bó, cường điệu trong cách tạo dáng ở từng shoot hình, phải tạo được những tấm hình “tràn đầy năng lượng của một ngày mới”. Với “bạn diễn” là gió, nắng, thác nước, thảm cỏ xanh, những bông hoa trắng, một ly cà phê, cọ trang điểm hay thậm chí là bồn tắm, máy sấy tóc, các thí sinh phải tìm được cảm xúc thật tự nhiên mới có thể thuyết phục ban giám khảo.
Phải thật tự nhiên mới thuyết phục được ban giám khảo
Chụp hình nhưng không được diễn quả thực là một thử thách mới và khó đối với cả 14 thí sinh. Thử thách này sẽ giúp ban giám khảo đánh giá được thí sinh nào có cảm xúc thật để tỏa sáng và thí sinh nào chỉ đang diễn vô hồn. Trải qua thử thách này, các cô gái cũng từng bước trưởng thành hơn trên con đường chạm tới ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp thì họ không chỉ cần học kỹ năng mà còn phải tự nuôi dưỡng cả tâm hồn của mình.
Nguyễn Hằng dừng cuộc chơi
Ở tập này, có tới 3 thí sinh rơi vào top nguy hiểm là Cao Hà, Kha Mỹ Vân và Nguyễn Hằng. Cao Hà và Kha Mỹ Vân không làm ban giám khảo hài lòng vì chưa biết biến hóa để thực sự khẳng định mình. Với bức hình rập khuôn phần tạo dáng do giám khảo Xuân Lan làm mẫu và không có sự nổi trội trong suốt quá trình thi, Nguyễn Hà là thí sinh thứ 2 phải rời khỏi ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2012.
Cao Hà, Nguyễn Hằng và Kha Mỹ Vân rơi vào top nguy hiểm
Và Nguyễn Hằng là thí sinh tiếp theo rời nhà chung Vietnam's Next Top Model 2012
Trong thử thách này, Thanh Thảo là thí sinh tạo được bất ngờ cho ban giám khảo với một bức hình hoàn hảo trong vai một thiếu nữ tràn đầy sức sống trong khuôn hình với nước và hoa. Cô là thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất trong bộ ảnh Chào buổi sáng lần này. Bên cạnh đó, Mai Giang, Nhã Trúc và Dương Thanh cũng là những thí sinh có bức hình nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo.
Một số bức ảnh nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo:
Thanh Thảo
Dương Thanh
Mai Giang
Nhã Trúc
Dường như sau mẫu thuẫn ở tập trước, cùng sự ra đi của Nguyễn Châm, các cô gái của Vietnam’s Next Top Model đã sống hòa thuận hơn, quan tâm tới nhau nhiều hơn và để lại trong nhau nhiều kỷ niệm tốt đẹp hơn, trân trọng những phút giây được sống cùng nhau. Càng vào những vòng trong, những thử thách càng trở nên khó khăn hơn, thí sinh nào sẽ đủ bản lĩnh và tự tin để tiến tới ngôi vị quán quân năm nay?
Câu trả lời sẽ có trong các tập tiếp theo của Vietnam’s Next Top Model 2012 phát sóng vào 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 – Đài THVN. Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 6 Vietnam’s Next Top Model 2012 vào 20h chủ nhật tuần sau (23/9)!

Theo VTV
Tham khảo thông tin: http://www.vietnamnexttopmodel.com
Facebook chương trình: http://www.facebook.com/vnntm

Không có nhận xét nào: