17/9/12

Tập 5 - VNTM 2012: Thí sinh quyến rũ khoe vẻ đẹp tự nhiên

Ngay từ khi những tập đầu chương trình phát sóng, BGK cuộc thi đã nhấn mạnh tiêu chí lựa chọn Top Model 2012 là: quyến rũ, nổi bật và cá tính. Lần trước, 15 thí sinh đã trải qua thử thách thú vị là tạo dáng chụp hình cùng những chú mèo. “Chào buổi sáng” là chủ đề chụp hình, thử thách mới cho 14 thí sinh cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam tập 5, phát sóng lúc 20h ngày 16/9 trên kênh VTV3.



Giám khảo Nam Trung yêu cầu các thí sinh thể hiện được sự bình dị, tinh tế và quyến rũ trong tâm hồn, thể hiện được nét trong sáng, dịu dàng nhưng vẫn dễ thương và tràn đầy năng lượng đón chào ngày mới trước ống kính. Cùng nắng, gió, thác nước, một li cà phê, một bó hoa, cọ trang điểm, máy sấy tóc, bàn chải răng… mỗi thí sinh sẽ kể câu chuyện của riêng mình.



Hầu hết thí sinh được ban giám khảo đánh giá tốt ở thử thách này. Thanh Thảo là thí sinh sở hữu tấm ảnh đẹp nhất ở chủ đề “Chào buổi sáng”. Dương Thanh, Mai Giang, Nhã Trúc, Ngọc Thúy, Minh Nguyệt… cũng có những tấm hình được BGK đánh giá cao. Nguyễn Hằng có được tấm hình đẹp nhưng chính là thí sinh tiếp theo phải rời khỏi ngôi nhà chung của Vietnam’s Next Top Model 2012 vì không có sự sáng tạo.



Dưới đây là những bức ảnh quyến rũ, đầy sức sống của các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2012 trong tập 5:



Thanh Thảo là thí sinh sở hữu bức hình đẹp nhất trong thử thách tuần này.


Dương Thanh cũng được BGK khen ngợi.


Mai Giang dịu dàng.


Nhã Trúc đầy quyến rũ.


Ngọc Thúy mong manh.


Minh Nguyệt


Kim Loan đầy gợi cảm, say mê.


GK Xuân Lan đánh giá Nguyễn Ngân là cô gái thừa năng lượng.


Đỗ Hà


Thiên Trang


Cao Hà


Kha Mỹ Vân


Lê Hằng


Theo nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Nguyễn Hằng là thí sinh có bức hình rất đẹp. Tuy nhiên, vì không có sự sáng tạo nên Nguyễn Hằng là thí sinh phải rời ngôi nhà chung ở tập 5.
Theo Đất Việt
Tham khảo thông tin: http://www.vietnamnexttopmodel.com
Facebook chương trình: http://www.facebook.com/vnntm

Không có nhận xét nào: