11/9/12

Tập 4 VNTM 2012: Bất ngờ chia tay cô gái có chiều cao "khủng"

Trong phần chụp ảnh, so với phần thể hiện của các thí sinh khác, Nguyễn Châm – cô gái 20 tuổi đến từ Quảng Ninh không thật sự quá tệ. Dù liên tục bị nhiếp ảnh và giám khảo Nam Trung nhắc nhở về phần biểu cảm khuôn mặt, nhưng thí sinh này cũng đã nhanh chóng hoàn tất phần thi của mình. Nhiều khán giả còn nhận xét bức ảnh của Nguyễn Châm thậm chí bắt mắt hơn một vài cô gái khác.



Nguyễn Châm trong phần chụp ảnh của mình.
Xét về quá trình thể hiện từ những ngày đầu, Nguyễn Châm không thật sự nổi bật, nhưng khán giả dễ dàng cảm nhận được ở cô gái này sự quyết tâm và luôn cố gắng trao dồi khả năng của mình. Cộng với chiều cao lý tưởng thuộc hàng top của cuộc thi và gương mặt ấn tượng, sự ra đi của Nguyễn Châm vào thời điểm này có thể nói là một sự nuối tiếc khá lớn của khán giả với chương trình.




Nguyễn Châm chia tay cuộc thi trong tiếc nuối và bất ngờ.
Chủ đề chụp ảnh cùng thú vật không còn xa lạ với các phiên bản Next Top Model trên toàn thế giới. Vào năm ngoái, các thí sinh của VNTM cũng đã từng phải vật lộn với chuột và nhện trong 2  thử thách khá thú vị. Là những người đã xem đi xem lại Vietnam’s Next Top Model 2010 và 2011, luôn chuẩn bị tinh thần cho thử thách chụp hình cùng những “động vật lạ”, hầu hết các cô gái đã vô cùng thích thú khi gặp bạn diễn của họ trong photoshoot lần này là những chú mèo Anh lông xù đáng yêu nhưng cũng cực khó "trị" để họp tác cùng trong những bức ảnh.
Không thật sự khiến các thí sinh lo sợ và bối rối như mùa trước, nhưng thử thách này cũng không hề dễ nuốt khi họ chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo dáng trước ống kính. Bên cạnh đó, các cô gái cũng phải biết cách để có thể nổi bật, vừa hòa hợp với “bạn diễn” thường xuyên nhõng nhẽo của mình.


Nhã Trúc được đánh giá là có sự linh hoạt và thông minh trong buổi chụp ảnh.


Tuy nhiên cô lại về sau Mai Giang - thí sinh được cho là có bức ảnh đẹp do ăn may.
Một lần nữa, Nhã Trúc với sự linh hoạt và thông minh khi liên tục thay đổi tư thế để làm mới mình đã gây ấn tượng với người xem và ban giám khảo. Trong phần nhận xét, Xuân Lan cũng đã khẳng định: “Em là thí sinh khiến tôi hài lòng nhất trong phần chụp ảnh”. Tuy nhiên, bức ảnh của cô gái này chỉ đứng ở vị trí thứ 5. Trong khi đó, Mai Giang được gọi tên đầu tiên nhưng trước đó đã được đánh giá là có bức ảnh đẹp nhờ “ăn may”.
Đặc biệt là Nguyễn Thúy, dù nhận vô số lời chê của ban giám khảo vì chưa biết tận dụng thế mạnh trên gương mặt của mình, cộng thêm ánh mắt lờ đờ và thêm “một chú mèo bị bóp cổ”, nhưng bức ảnh có phong thái mệt mỏi của thí sinh này lại nhẹ nhàng đi tiếp ở vị trí thứ 3.

 

 

 

 Cuộc sống tại Ngôi nhà chung sẽ không hề dễ dàng.
Trong phần đầu của tập 4, 15 thí sinh cũng đã lần đầu tiên bước vào Ngôi nhà chung. Với 39 máy quay gắn khắp các ngõ ngách trong ngôi nhà thì từng câu nói, hành động của các thí sinh đều được giám sát 24/24. Không điện thoại, tivi hay Internet, không thể dựa vào ai khác ngoài chính mình, các cô gái đều hiểu rằng mình phải “thi” từng phút, từng giây để được bước tiếp trong hành trình giành ngôi quán quân VNTM 2012.
Màn chia phòng năm nay cũng được đánh giá là kém thú vị và kịch tính so với năm ngoái, khi các thí sinh phải tự giành giật nhau để tìm chỗ ngủ cho riêng mình.
Cô gái trẻ với cá tính bốc đồng Thiên Trang chắc chắn đã học được nhiều điều từ những xung đột với Nguyễn Châm trong tập vừa rồi. Hơn 2 tháng cùng sống và rèn luyện trong Ngôi nhà chung là một trải nghiệm quý giá cho các thí sinh trước khi họ bước vào môi trường làm việc của nghề người mẫu chuyên nghiệp, một môi trường thực sự khắc nghiệt. Đây cũng là mục đích của ngôi nhà chung trong format Next Top Model trên toàn thế giới, nơi chỉ dành cho 10-15 thí sinh xuất sắc nhất.
Trong phần thử thách make-up nhanh và hoá trang theo ảnh mẫu, cô gái trẻ cũng đã có những giây phút vui vẻ tràn ngập tiếng cười. Với cá tính và sự nhạy bén của một sinh viên kiến trúc, Nhã Trúc đã chiến thắng thử thách này và nhận được giải thưởng sản phẩm trị giá 10 triệu đồng của Shiseido.



Nhã Trúc cũng giành chiến thắng trong phần thi make-up.
Tập tiếp theo của Vietnam's Next Top Model 2012  phát sóng lúc 20h Chủ nhật ngày 16/9 trên kênh VTV3 và phát lại trên Zing TV sau đó 1 giờ đồng hồ.
Theo Zing
Tham khảo thông tin: http://www.vietnamnexttopmodel.com
Facebook chương trình: http://www.facebook.com/vnntm

Không có nhận xét nào: