11/9/12

Nguyễn Châm - cô gái của ngày hôm qua

Đêm qua, lần phát sóng thứ 4 của VNTM đã diễn ra với nhiều thú vị mới. Nếu ở năm trước, con vật được lựa chọn để các thí sinh diễn xuất là voi thì năm nay, mèo là vật được chọn. Có lẽ với quá nhiều nguy hiểm kề cận thí sinh, voi đã không được tiếp tục lên hình trong năm nay. Tuy nhiên, mèo cũng không phải là một “nhân vật” dễ chiều.
VNNTM tập 4: Thí sinh bị loại vì diễn xuất kém - 1

Nhã Trúc được khen ngợi vì sáng tạo trong cách tận dụng "bạn diễn"
VNNTM tập 4: Thí sinh bị loại vì diễn xuất kém - 2

Lê Hằng là một trong những thí sinh khiến BGK hài lòng
Để có được những bức ảnh ưng ý, những cô gái của ngôi nhà chung không những phải diễn xuất tốt, tìm được liên kết với ống kính mà thú vị hơn, họ còn phải chịu đựng và học cách hợp tác với mèo.
Trong tập này, tính tương tác giữa các thí sinh và giám khảo có vẻ ít hơn các tập trước. Bù vào đó, các thí sinh đã có thời gian cọ xát và hiểu nhau hơn. Đây là một trong những yếu tố giúp VNTM 2012 đến thời điểm này trở nên thật và thu hút khán giả.
VNNTM tập 4: Thí sinh bị loại vì diễn xuất kém - 3

Ngôi nhà chung giúp các thí sinh gần lại nhau hơn
Chi tiết họp mặt “gia đình” của 15 thí sinh ngay hôm đầu tiên bước vào ngôi nhà chung đã “phơi bày” một câu chuyện không mấy hay ho của các cô gái. Đó là cuộc tranh luận giữa Thiên Trang và Nguyễn Châm. Có lẽ khán giả truyền hình còn nhớ, sau thử thách catwalk đầu tiên, BGK đã quyết định giữ lại tất cả các thí sinh thay vì loại đi 1 nửa quân số. Chính vì sự kiện này, Thiên Trang – vốn thuộc top những cô gái nguy hiểm – đã lên tiếng ngay, rằng cô không hài lòng với kết quả. Cô cho rằng những người không có nỗ lực thì đáng bị loại, nên công bằng hơn với những người làm tốt và có cố gắng. Một trong những thí sinh mà Thiên Trang nhắm đến trong lời phát biểu đó là Nguyễn Châm – cô gái không thực hiện tốt trong phần training catwalk của siêu mẫu Xuân Lan.
VNNTM tập 4: Thí sinh bị loại vì diễn xuất kém - 4

Các thí sinh thuộc loại "khó đào tạo" trong buổi học catwalk, trong đó có Nguyễn Châm
VNNTM tập 4: Thí sinh bị loại vì diễn xuất kém - 5

Thiên Trang bức xúc vì những người được cho là không có cố gắng lại được đi tiếp
Mâu thuẫn cứ ngỡ sẽ không còn lý do gì để phát triển. Tuy nhiên, cho đến khi bước vào ngôi nhà chung, Thiên Trang vẫn còn giữ suy nghĩ không mấy thiện cảm dành cho Nguyễn Châm. Tình hình trở nên nghiêm trọng hơn khi Trang không hề ngại tỏ thái độ của mình với Châm. Kể cả khi đã ngồi lại với nhau đông đủ, Thiên Trang vẫn “phân bua” cho những suy nghĩ hết sức trẻ con của mình. Chỉ đến lúc “cả nhà” phân tích đúng sai cặn kẽ, Trang mới ái ngại dành một lời xin lỗi tới thí sinh kia và mọi người.
VNNTM tập 4: Thí sinh bị loại vì diễn xuất kém - 6

Thiên Trang khá trẻ con trong những suy nghĩ không tốt đẹp về người bạn của mình
Những tưởng lời xin lỗi kia của Trang chỉ là lời nói để xoa dịu không khí. Thế nhưng thật đặc biệt, khi kết quả của thử thách mang tên “Mèo” được công bố, Nguyễn Châm phải dừng cuộc chơi và rời ngôi nhà chung, Thiên Trang lại khóc rất nhiều và tỏ ra vô cùng ân hận vì suy nghĩ ngốc nghếch kia. Tất nhiên mọi thứ đã hơi muộn để Trang sửa chữa điều gì đó trong quá khứ. Nhưng chắc chắc, cô gái trẻ này sẽ cảm thấy an lòng hơn vì đã kịp nói ra lời xin lỗi.
VNNTM tập 4: Thí sinh bị loại vì diễn xuất kém - 7

Nguyễn Châm đã dừng bước trong top 15 của VNTM 2012
Câu chuyện của Thiên Trang và Nguyễn Châm có lẽ chỉ là một trong những câu chuyện giữa các cô gái trong ngôi nhà chung. Sống chung với nhau dưới một mái nhà, đối với nhiều thí sinh lại là lần đầu tiên, chắc chắn những xích mích, mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi. Nhưng hẳn phụ huynh của họ sẽ cảm thấy vui lòng vì con mình đã có một môi trường tốt để hoàn thiện bản thân.
VNNTM tập 4: Thí sinh bị loại vì diễn xuất kém - 8

Việc sống chung sẽ giúp mỗi người tự hoàn thiện bản thân mình không chỉ về kỹ năng nghề nghiệp
Sau sự việc này, Thiên Trang chắc sẽ giữ được cho mình một bài học lớn, một bài học về tình người. Thứ mà không phải ở đâu, ở bất kỳ cuộc thi hay sàn catwalk nào cô cũng được học. Còn với những ai trong ngôi nhà chung, có lẽ đây cũng sẽ là cơ hội giúp họ hiểu nhau hơn, trân quý hơn những thứ họ đang sở hữu trước khi dấng thân vào con đường lắm chông gai và thị phi.
VNNTM tập 4: Thí sinh bị loại vì diễn xuất kém - 9

VNTM 2012 đã cho những cô gái kia một cơ hội học hỏi vô giá
VNTM 2012 cho đến thời điểm này đã tạo được một hình ảnh tốt và độ thu hút nhất định. Ngoài những kiến thức, kỹ năng về nghề người mẫu do các chuyên gia hướng dẫn, thí sinh còn được tạo điều kiện rất nhiều để tiếp xúc nhiều hơn, cọ xát thực tế và rút ra nhiều bài học cho bản thân. VNTM 2012 chỉ mới đang bước vào thời kỳ gay cấn. Dù mới đi qua 4 tập ngắn ngủi, song những ấn tượng nó mang lại hiện tại có lẽ đã chinh phục được số đông khán giả. Tuy nhiên liệu VNTM có còn ẩn giấu đằng sau những bất ngờ thú vị khác? Hãy tiếp tục theo dõi những tập sau để có câu trả lời xác đáng nhất. Và đặc biệt, như những năm trước, những mâu thuẫn tại nhà chung dường như vẫn không có dấu hiệu ngừng lại. Cùng xem trong những tập tới, các thí sinh sẽ còn vấp phải những sai lầm hay đúc kết được bài học đáng quý nào cho bản thân?
Theo Eva
Thông tin tham khảo: http://www.vietnamnexttopmodel.com
Facebook chương trình: http://www.facebook.com/vnntm

Không có nhận xét nào: