13/9/12

Ba nàng Next Top "đình đám" trên truyền hình Mỹ

Các chân dài đại diện cho phụ nữ Việt Nam tham gia các cuộc thi sắc đẹp, và đặc biệt là một thế hệ người mẫu tiêu biểu cho thế hệ người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Cả ba cô gái Hoàng Thuỳ, Trà MyThuỳ Trang đã cùng tâm sự với khán giả hải ngoại về cuộc thi, cũng như cách vượt qua những khó khăn, vất vả để vươn đến thành công tại thị trường thời trang thế giới.
Các người đẹp đều có chung quan điểm Vietnam’s Next Top Model là một chương trình truyền hình thực tế đầy gay cấn và khắc nghiệt. Tuy nhiên, ngoài những thử thách từ cuộc thi thì việc chung sống với nhau suốt một thời gian dài đã tạo cho các cô gái sự đoàn kết, gắn bó trong công việc cũng như trong cuộc sống sau này.
Trà My chia sẻ: “Chương trình đã đào tạo ra một thế hệ người mẫu trẻ chuyên nghiệp đi theo xu hướng của quốc tế. My rất tự hào dù mình không được làm quán quân hay Thùy Trang chỉ là Top 4 nhưng tất cả mọi người đều đã nghĩ, những trải nghiệm đó là một điều hoàn toàn vinh dự”.
   
  
Thùy Trang cho biết: “Cuộc thi này là cuộc thi về người mẫu và Thùy Trang rất là vui khi được tham gia, Thùy Trang còn muốn vươn xa hơn nữa không những ở sàn diễn trong nước mà còn ở trên sàn diễn quốc tế”.


Trà My và Thuỳ Trang vô cùng rạng rỡ, cả hai cùng ngồi trên chiếc ghế cao, khéo khoe được đôi chân đáng tự hào!
Quán quân Next Top 2011 – Hoàng Thùy cũng nói lên suy nghĩ của mình về sự khắc nghiệt của cuộc thi, là một mô hình thu nhỏ của thế giới người mẫu cũng như thế giới showbiz bên ngoài. Tất cả mọi sinh hoạt của 15 thí sinh bị “theo dõi” và giám sát trong suốt quá trình ở tại Ngôi nhà chung.
Ngoài ra, cô cũng chia sẻ thêm về những thành công gặt hái được sau cuộc thi, đặc biệt là giải thưởng “Best Catwalk” của Top Model of the World. Cũng như Trà My, dành được thắng lợi với giải Á quân 3 (3rd Runner) ở cuộc thi Top Model Worldwide 2012 tại Anh.


Hoàng Thuỳ cũng có những chia sẻ vô cùng thú vị!
Điều đặc biệt, khi theo dõi clip, có thể nhận ra vẻ đẹp vô cùng rạng rỡ của 3 cô gái, cũng như phong thái trò chuyện tự tin và tạo nên sức hấp dẫn rất lớn với kênh truyền hình quốc tế này.
Theo Ngoisao.vn
Tham khảo thông tin: http://www.vietnamnexttopmodel.com
Facebook:http://www.facebook.com/vnntm

Không có nhận xét nào: