2/6/12

Sôi Động Cuộc Thi "VNTM Fanpage Cover Designing Contest"

Chỉ còn chưa tới 1 tuần nữa là vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2012 sẽ chính thức diễn ra: Tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 7/6 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palacetại Hà Nội ngày 17/6 tại Trung tâm thương mại The Garden.
Không chỉ là chương trình tìm kiếm Người mẫu đầu tiên tại Việt Nam, Vietnam’s Next Top Model còn được đánh giá là 1 trong những chương trình truyền hình thực tế thành công nhất thu hút 1 số lượng lớn khán giả theo dõi hàng tuần. Trên trang facebook chính thức của Vietnam's Next Top Model, cũng có gần 70 ngàn thành viên luôn quan tâm theo dõi các hoạt động của chương trình. Trải qua 2 mùa phát sóng, chương trình đã góp phần phát hiện ra một lớp người mẫu đầy tiềm năng, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế như Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Thùy Trang,… Đồng thời đánh thức ước mơ của hàng ngàn cô gái trẻ có mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ khắp nơi trong cả nước.
Trong không khí sôi động chuẩn bị diễn ra vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2012 tại hai thành phố lớn trong cả nước,  Fanpage chương trình tổ chức cuộc thi “VNTM Fanpage Cover Designing Contest”. Đây sẽ là cuộc thi dành cho tất cả những bạn yêu thích chương trình, và có khả năng thiết kế.
coverpage1
Cover hiện tại (thiết kế mẫu)
coverpage3

Thí sinh thiết kế Cover cho trang Fanpage VNTM dựa trên các thông tin, hình ảnh về thời gian, địa điểm casting mà chương trình đã công bố. Có thể tự vẽ, sáng tác bằng bất cứ phần mềm nào. Giao diện hài hòa độc đáo và mang đặc trưng của chương trình Vietnam’s Next Top Model.  Tác phẩm chiến thắng sẽ được sử dụng làm cover cho fanpage Vietnam’s Next Top Model trong thời gian diễn ra vòng sơ tuyển tại 2 khu vực Nam, Bắc bắt đầu từ ngày 07/06/2012 đến hết ngày 19/06/2012.

Ngoài ra, tác phẩm có lượt bình chọn cao nhất trên tất cả tác phẩm dự thi sẽ nhận được các phần quà có giá trị từ các nhà tài trợ:

-    3 cặp vé xem phim trong hệ thống Lotte Cinema

-    1 năm đọc báo miễn phí từ tạp chí Cosmopolitan


Để đăng kí tham gia cuộc thi, các khán giả yêu mến chương trình có thể truy cập vào trang facebook chính thức của Vietnam’s Next Top Model theo địa chỉ www.facebook.com/vnntm để theo dõi  những thông tin và cùng hòa nhịp vào không khí sôi động của vòng Sơ tuyển sắp được diễn ra.
Thể lệ chi tiết: http://www.facebook.com/notes/vietnams-next-top-model/vntm-fanpage-cover-designing-contest/378403372207875

Không có nhận xét nào: