1/6/12

Các người mẫu hòa niềm vui ngày 1/6 cùng thiếu nhi đặc biệt

Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model đã phối hợp cùng êkip sản xuất Vietnam’s Next Top Model thực hiện một chuyến đi từ thiện đến 2 đến hai địa điểm trước khi mùa giải tiếp theo chính thức bắt đầu, đó là trung tâm Ung Bướu Tp Hồ Chí Minh và Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp.



Ngoài mục đích đến thăm hỏi và tặng quà cho các em nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, các người mẫu trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model còn có cơ hội gần gũi tiếp xúc và hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của các em nhỏ ở đây. Và cả ekip  đã có một ngày thật ý  ý nghĩa như một món quà đặc biệt ngay ngày đầu tháng 6 trước khi mùa giải thứ 3 chính thức khởi động.



Sau khi trở thành Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng xã hội, nhưng đây lần đầu tiên cô cùng với Tuyết Lan, Trà My và Thùy Trang có mặt tại Trung tâm bệnh viện Ung bướu tọa lạc ở số 3 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh. Đoàn đã được đón tiếp một cách niềm nở và sau một vài thủ tục cần phải có, mọi người đã nhanh chóng tiến vào phòng nhi để được gặp gỡ các em. Khoa nhi có tổng cộng hơn 180 em đủ mọi lứa tuổi và hoàn cảnh khác nhau nhưng ở điểm chung là các em đã không gặp may mắn như những đứa trẻ khác vì phát hiện ra mắc phải căn bệnh hiểm nghèo ngay từ khi còn rất nhỏ.



Tuyết Lan đã hòa mình rất nhanh vào đám trẻ và cô gần như rất xúc động khi nhìn thấy các em dù đang đau bệnh nhưng vẫn tươi cười, lạc quan trong cuộc sống. Tuyết Lan chia sẽ: “Tôi rất xúc động và cảm thấy rất vui khi được tiếp xúc với các em, tôi mong muốn mình sẽ đóng góp một phần nhỏ nhoi để giúp các em được sống vui và khỏe hơn.” Tận tay trao những phần quà đến cho các em, Hoàng Thùy cũng bộc bạch “ Tôi luôn ao ước mỗi sẽ có thêm nhiều em nữa được hưởng trọn niềm vui của ngày Quốc tế thiếu nhi. Để các em sẽ hiểu rằng mình không hề bị bỏ rơi và lãng quên trong cuộc đời này.”



Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Trà My cũng cho biết “Thời gian tới My sẽ tham gia nhiều hơn các hoạt động từ thiện vì với My nó rất có ý nghĩa. Chúc cho các bạn nhỏ sẽ có 1 ngày 1/6 trọn vẹn như bao trẻ em khác trên thế giới!”



Sau khi chia tay các em nhỏ tại Trung tâm Ung Bướu, dù trong lòng ai cũng mang nỗi quyến luyến nhưng cả đoàn đều phải tiến nhanh ra xe để di chuyển đến địa điểm tiếp theo là Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp nằm trên đường Nguyễn Văn Bảo. Vừa đến nơi, ai đã náo nức, vừa tươi cười hớn hở, vừa khệ nệ bưng những phần quà đến cho các em khiến cho chuyến đi càng lúc càng trở nên sôi động hẳn lên và tràn đầy sức trẻ. Các cô gái Vietnam's Next Top Model trong trang phục giản dị, năng động, duyên dáng như những cô tình nguyện viên thật sự.



Trung tâm được ví như một bệnh viện thu nhỏ với các phòng chuyên khoa được xử lý khép kín bao gồm 6 phòng và 236 bệnh nhi, là nơi chăm sóc, bảo dưỡng  cho các trẻ em bất hạnh với 85% là  các trẻ bị bệnh bại não, dị tật và thiểu năng. Tiếp đón đoàn là cô Nguyễn Thị Thu Hương và cô Lê Thị Nguyệt, phó giám đốc trung tâm và nghe các cô chia sẻ về sự thiếu thốn vật chất cũng như nhân lực tại đây. Và mọi người phần nào đã hiểu được sự cao cả, cái tâm yêu nghề, yêu trẻ vô điều kiện của các nhân viên đang ngày đêm cống hiến sự phục vụ tận tụy dành cho các em.



Sau buổi trò chuyện thân mật, cô dẫn đoàn lên từng phòng và giới thiệu về hoàn cảnh của mỗi em. Đoàn dừng chân tại phòng của các em đang bị bệnh bại não và không giấu được nỗi xúc động khi bắt gặp những hình ảnh này. Khác với không khí ồn ào, tấp nập tại trung tâm Ung Bướu, nơi đây khá yên ắng và đoàn còn nghe được tiếng cười giòn của các em vọng ra từ các phòng nơi hành lang.



Ekip Vietnam’s Next Top Model và các người mẫu của BeU Model đã có 1 ngày thật sự ý nghĩa, Thùy Trang chia sẻ  trước khi lên xe Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp rằng cô  sẽ cùng với các bạn tiếp tục những chuyến hành trình đến các địa điểm đang cần nhiều hơn sự hỗ trợ từ cộng đồng và mong rằng các bé sẽ có một ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa và nhiều tiếng cười.
Tuthien5
Các cô gái Vietnam's Next Top Model cùng nhau mang những phần quà đến với các bệnh nhi
Tuthien7
Tuthien8
Tuyết Lan tươi cười thân thiện
Tuthien9
Thùy Trang
Tuthien4
Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 Hoàng Thùy
Tuthien3
Trà My và Hoàng Thùy trao những phần quà đại diện cho mỗi phòng
Tuthien2
Tuthien10
Tuthien12
Tuthien13
Tuthein17
Tuthien18
Tuthien21c
Thùy Trang xin được dỗ dành 1 bé 3 tháng tuổi bị bệnh não úng thủy đang khóc.
Tuthien25
Tuthien19
Tuthein20
Các cô gái của Vietnam's Next Top Model đã có 1 ngày ý nghĩa
Nguồn:http://www.vietnamnexttopmodel.com
Facebook chương trình: http://www.facebook.com/vnntm

Không có nhận xét nào: