22/2/12

Tuyết Lan và Hoàng Thùy kể chuyện casting tại Mỹ


Để có thể góp mặt tại các buổi trình diễn liên tiếp trong lịch trình làm việc dầy đặc tại New York suốt 1 tuần vừa qua, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã phải trải qua những vòng tuyển chọn người mẫu khá gay gắt giống như những người mẫu khác.

Ngay sau show diễn ngày 15/2 của Nhà thiết kế Elena Vasilevsky, Tuyết Lan và Hoàng Thùy đã thu hút sự chú ý của NTK Adrian Alicea và anh đã quyết định mời Tuyết Lan cùng Hoàng Thùy tới ngay showroom của mình ngay sau đó để thử trang phục và tham gia casting cho show diễn tối ngày16/2.
Một số hình ảnh ấn tượng của Tuyết Lan và Hoàng Thùy trong show diễn ngày 15/02/2012 của NTK Elena Vasilevsky
Điều lo ngại nhất của NTK Adrian là những người mẫu của anh phải cao trên 1m80, số lượng người mẫu đã được chốt từ trước nhưng vì quá ấn tượng với nét riêng của 2 cô gái đến từ châu Á chính vì vậy anh mới có quyết định mời đến để casting.
23 giờ ngày 15/2, sau ngày làm việc vất vả Tuyết Lan và Hoàng Thùy có mặt tại showroom của NTK Adrian để tham gia casting, và ngay khi họ khoác lên mình những bộ trang phục của NTK anh hoàn toàn bị thuyết phục và quyết định lựa chọn Tuyết Lan và Hoàng Thùy là 2 gương măt trình sẽ trình diễn trong show mang tên Adrian Alicea Haute Couture.
Cùng xem qua những hình ảnh casting của Tuyết Lan và Hoàng Thùy diễn ra lúc 23 giờ để hiểu hơn việc được lựa chọn tham gia vào các show diễn tại New York là hoàn toàn không đơn giản.
Để có mặt trong các buổi trình diễn thời trang, Tuyết Lan và Hoàng Thùy cũng phải tham gia casting như những người mẫu khác
Hình ảnh của Hoàng Thùy trong buổi casting
Hình ảnh của Tuyết Lan trong buổi casting
Sau khi mặc thử trang phục, họ mới được NTK lựa chọn tham gia show diễn
NTK Adrian Alicea đã quyết định chọn Tuyết Lan và Hoàng Thùy tham gia show diễn ngày 16/02 sau khi họ đã mặc thử trang phục và đi catwalk

Không có nhận xét nào: