7/11/11

Kịch tính với tập 7 - Vietnam's Next Top Model 2011

Bị cả bốn giám khảo nhận xét và góp ý “em đừng giả tạo nữa” và “em đừng lúc nào cũng đổ lỗi cho hoàn cảnh”, chân dài Lê Thị Thúy vẫn tại vị lọt top 11 VNTM. Cô gái một màu Dương Thị Dung là người phải chia tay cuộc chơi. Bộ tứ quyền lực “xả” sự ức chế Chưa ở tập nào, cô gái nào khiến bộ tứ quyền lực phải lên tiếng nặng lời, gay gắt và căng thẳng tới thế. Có cảm giác, mọi sự dồn nén của ban giám khảo bột phá hết ở tập 7 này. Và “nạn nhân” không ai khác, chính là cô gái mít ướt Lê Thị Thúy. Là cô gái ngay từ đầu được xác định là ứng cử viên nặng ký, Lê Thị Thúy còn sở hữu một hình thể chuẩn, một gương mặt cá tính để trở thành top model. Tuy nhiên, những gì Thúy thể hiện trong suốt những tuần qua, đang làm ban giám khảo nổi giận thật sự.
Lê Thị Thúy Không dám ra xa mép nước, ở phần thử thách chụp ảnh dưới nước, Lê Thị Thúy thể hiện sự kém cỏi về cả bản lĩnh, sự cố gắng và lại diễn tiếp màn khóc lóc khi bị giám khảo Nam Trung chỉ trích. Giám đốc sáng tạo phát cáu tuyên bố, nếu em không cố gắng được thì em từ bỏ không chụp hình nữa. Phần vượt thử thách của Thúy cũng bị nhiếp ảnh gia chính Samuel Hoàng lắc đầu. Giám khảo Nam Trung thẳng thắn “Cảm giác kinh khủng nhất với nhiếp ảnh gia chúng tôi khi chụp hình là việc chính người mẫu đó làm chúng tôi chỉ muốn bỏ máy không chụp nữa. Bất kỳ gặp khó khăn gì, nếu em muốn chinh phục thì phải chinh phục còn không thì em nên ra về.”. Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng không kém phần đanh đá “Em đừng lấy nước mắt ra làm chúng tôi thương em. Chúng tôi thương em thì em sẽ được gì”. Nữ quyền của VNTM Xuân Lan khẳng định “Mặc dù em có hình thể đẹp, có tố chất tiềm ẩn trở thành người mẫu nhưng tinh thần của em hoàn toàn kém”. Chị còn nhấn mạnh “Khi ở ngôi nhà chung, với việc xảy ra tranh luận, chúng tôi nhận thấy em là người rất mạnh mẽ và thẳng tính. Nhưng đó là sự giả tạo của em. Chúng tôi có cảm giác em đang lợi dụng chúng tôi. Em không lớn hơn chúng tôi, kinh nghiệm sống không bằng chúng tôi, nên tốt nhất là hãy sống thật với bản thân mình, đừng diễn nữa”. Thậm chí, siêu mẫu cá tính còn choang thẳng “Chúng tôi đang muốn đẩy một cỗ xe đi, nhưng riêng em lại tháo rời hai bánh của em. Em bắt chúng tôi khiêng em lên đỉnh vinh quang ư. Không thể”. Mặc dù, có cảm giác Thúy không còn mặn mà với cuộc thi, cộng với ngần ấy những “mỹ từ” không hay ho cho tính cách của một top model, Xuân Lan vẫn trao cơ hội cho Lê Thị Thúy. Nữ giám khảo nhắn nhủ đừng có lúc nào cũng đổ lỗi cho hoàn cảnh và đừng diễn nữa. Không cố gắng, không thay đổi sẽ không có cơ hội rộng cửa với vận động viên bóng chuyền này.
Dung bị chê một màu từ buổi casting đầu tiên và bị loại ở tập này Bị lọt top 2 nguy hiểm cùng với Thúy và phải chia tay cuộc chơi chính là Dương Thị Dung. Dung bị chê một màu từ buổi casting đầu tiên. Ở phần thử thách mặc ma nơ canh, Dung lại rất lóng ngóng vài phút với phần tạo hình và đứng như ma nơ canh vô hồn. Phương Nghi ở tập này cũng làm ban giám khảo tỏ thái độ thất vọng hoàn toàn vì cảm nhận thấy sự thiếu nỗ lực và một thái độ dường như muốn “bỏ cuộc chơi” của Phương Nghi. Xuân Lan nhận xét “ở phần tập luyện em thể hiện sự mệt mỏi, thử thách em cũng không nỗ lực phấn đấu, em không còn cảm thấy cuộc thi này quan trọng với em nữa. Em có những khuyết điểm về hình thể và bản thân em phải nỗ lực gấp nhiều lần nhưng em lại không có được điều đó”. Những gương mặt cá tính vẫn khẳng định đẳng cấp Nguyễn Thị Tuyết tiếp tục nhận được lời khen tuyệt vời của ban giám khảo ở phần chụp shoot hình, Phương Anh vẫn giữ vị trí là cô gái luôn có sự sáng tạo, đột phá trong phần chụp hình và Thùy Dương sở hữu giải thưởng ở phần thử thách trình diễn trang phục ma nơ canh. Trong trang phục ma nơ canh của nhà thiết kế Lý Qúy Khánh, 12 cá tính của VNTM đã có màn trình diễn ấn tượng tại Sai Gon Square trong sự bất ngờ, thích thú của rất đông khán giả có mặt tại trung tâm mua sắm này. Thùy Dương mặc dù bị rất nhiều khán giả tò mò, hỏi chuyện nhưng cô vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng và không trả lời. Sự tập chung, chuyên tâm và đặc biệt là biết cách để nâng giá trị của bộ váy mình đang trình diễn, Thùy Dương là người chiến thắng ở phần thử thách này. Cô gái này cũng được nhà thiết kế nhận xét “Dương giữ được khuôn mặt lạnh lùng, một phong cách của người mẫu”.
Thùy Dương chiến thắng ở phần trình diễn trang phục ma-nơ-canh Chân dài Phương Anh lại khiến cả giám khảo Nam Trung và nhiếp ảnh gia hoàn toàn hài lòng ở phần chụp hình dưới nước với mỹ từ “Chúng tôi cực kỳ thích em. Không biết chọn hình nào vì tấm nào của Tuyết cũng đẹp. Ngày hôm đó hình như là của bạn”. Còn nhiếp ảnh gia chia sẻ, đây là cô gái khiến anh thấy bất ngờ nhất khi rất chịu khó khám phá, sáng tạo để có được những bức hình khác nhau rất ấn tượng. Vẫn ánh mắt và đôi môi gợi cảm, với một thái độ khá lì ở mọi thử thách, Tuyết thật sự đang làm ban giám khảo hấp dẫn bởi vẻ đẹp cá tính và một phong cách top model của cô gái này. Ở thử thách chụp hình dưới nước, cả bốn vị giám khảo đều phải lên tiếng rằng không biết chọn ảnh nào để làm ảnh đẹp nhất cho cô vì bức nào, trông cô cũng rất đẹp.
Tuyết là người sở hữu bức hình đẹp nhất ở tuần này Hoàng Oanh, Thùy Trang vẫn giữ được phong độ của mình. Hoàng Oanh được bộ tứ không tiếc lời khen ngợi “Em xứng đáng để được ở đây. Hoàng Oanh lúc nào cũng là người tốt nhất và chúng tôi mong Oanh lúc nào cũng là người bứt phá đầu tiên và là sự lựa chọn đầu tiên của chúng tôi”. Gái có chồng Lê Thị Phương bắt đầu có được sự ưu ái thật sự của khán giả khi thể hiện được nỗ lực và một thái độ cầu thị trong mọi phần thử thách. Ban giám khảo cũng khẳng định, Phương có sự tiến bộ rõ ràng ở những phần thi và được khen là cá tính và biết lắng nghe. Thanh Thủy – cô gái đang khá mờ nhạt mặc dù được đánh giá có nỗ lực ở tập này nhưng cũng khó có thể trụ lại lâu nếu không có sự bứt phá. 11 cô gái bước tiếp vào thử thách ở tập 8 Tập 7 khép lại thật sự mang lại sự “hả lòng hả dạ” cho khán giả. Lần đầu tiên, ban giám khảo mạnh dạn “xả” để xóa tan nghi ngờ sự thiên vị của ban giám khảo. Cũng là lần đầu tiên, ban giám khảo lên tiếng “vạch trần” những tính cách đang thật sự làm hỏng hình ảnh top model. Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Không có nhận xét nào: