17/5/12

Vietnam's Next Top Model 2012 sẽ ghi hình tại Mỹ

Ngày 15/5/2012, Tại văn phòng tạp chí Cosmopolitan Việt Nam đã diễn ra Buổi lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác giữa Chương trình Việt Nam’s Next Top Model và Tạp chí Cosmopolitan Việt Nam (tên tiếng Việt: Người Thành Thị). Ngoài được xuất hiện trên trang bìa của Tạp chí Cosmopolitan cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng dành cho Quán Quân năm nay, Tạp chí Cosmopolitan còn tài trợ cho các thí sinh trong chương trình và ê kíp sản xuất ghi hình một tập tại Mỹ.

Qua 2 mùa giải phát sóng thành công, Việt Nam’s Next Top Model - chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu tại Việt Nam đã tìm ra được một thế hệ người mẫu mới đầy tiềm năng và đủ tố chất để làm việc trong môi trường thời trang chuyên nghiệp. Không những thế, cả Quán quân và Á quân của cả hai mùa giải còn giành được rất nhiều những giải thưởng quan trọng tại các cuộc thi về người mẫu trên thế giới.

Bà Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model chính thức ký thỏa thuận hợp tác với bà Liên Hương - đại diện tạp chí Cosmopolitian


Những Người mẫu như: Huyền Trang, Tuyết Lan, Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy, Thùy Trang,…giờ đây không chỉ là những cái tên được “săn đón” nhiều nhất trong các sự kiện thời trang lớn tại Việt Nam, mà họ còn là những gương mặt được xuất hiện thường xuyên, liên tục trên rất nhiều các tạp chí thời trang hàng đầu tại Việt Nam như tạp chí Her World, Cosmopolitan, Harper’s Bazzar,… Đặc biệt, sự kiện Quán quân VNTM 2010 Huyền Trang, Á quân VNTM 2010 Tuyết Lan và Quán quân VNTM 2011 Hoàng Thùy cùng góp mặt trong tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới New York Fashion Week vừa qua đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng cho một thế hệ người mẫu mới của Việt Nam có đủ bản lĩnh và sự tự tin sải bước trên những sàn diễn thời trang hàng đầu thế giới…

Với mong muốn nâng cao chất lượng chương trình nhằm mang đến cho các thí sinh trong cuộc thi năm nay những trải nghiệm thú vị tại những quốc gia có nền công nghiệp người mẫu thời trang phát triển trên thế giới, ngày 15/5/2012 vừa qua tại Tòa soạn tạp chí Cosmopolitan đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận Hợp tác giữa Chương trình Người mẫu Việt Nam – Việt Nam’s Next Top Model với Tạp chí thời trang và Phong cách sống hàng đầu thế giới Cosmopolitan. Theo đó, ngoài việc Cosmopolitan sẽ chính thức là đơn vị đồng hành và bảo trợ truyền thông cho chương trình Việt Nam’s Next Top Model, thì thí sinh thắng giải trong cuộc thi Việt Nam’s Next Top Model năm nay sẽ có cơ hội được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan cùng phần thưởng tiền mặt trị giá 200triệu đồng. Ngoài ra, tạp chí Cosmopolitan còn tài trợ cho các thí sinh trong cuộc thi và ê kíp sản xuất của chương trình Việt Nam’s Next Top Model năm 2012 một chuyến đi ghi hình tại một trong những thành phố có nền công nghiệp thời trang hàng đầu thế giới, đồng thời cũng là “đại bản doanh” của cả phiên bản chương trình Next Top Model và tạp chí Cosmopolitant toàn cầu đó là thành phố New York, Mỹ.

Hoàng Thùy trình diễn tại New York
“Đây là một sự hợp tác mang tính chiến lược, bởi vì tạp chí Cosmopolitan đã hợp tác và đồng hành cùng với phiên bản Next Top Model tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như:Australia’s Next Top Model, Germany’s Next Top Model, Italia’s Next Top Model, Britain’s Next Top Model,…Vì vậy, sự hợp tác với phiên bản Next Top Model tại Việt Nam lần này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội cho cả hai phía” – Bà Lê Thị Quỳnh Trang, Giám đốc sản xuất chương trình chia sẻ.

Trong buổi ký kết, Bà Trần Liên Hương – Đại diện Tạp chí Cosmopolitan đã rất vui mừng bày tỏ “Chúng tôi đánh giá rất cao sự hợp tác này vì đây là một sự trùng hợp rất thú vị khi cả tạp chí Cosmopolitan Việt Nam và chương trình Vietnam’s Next Top Model đều có cùng một mục tiêu là cùng tôn vinh và hướng đến hình tượng những cô gái trẻ năng động, dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi để thực hiện những ước mơ và hoài bảo của mình nhằm nâng cao vị thế của người phụ nữ trong xã hội. Vì vậy, qua sự hợp tác này, chúng tôi mong muốn giúp cho các bạn thí sinh có thêm những cơ hội cọ xát để chứng tỏ khả năng của mình, cũng như có thêm những kinh nghiệm quý giá khi làm việc với những ekip chuyên nghiệp cả trong và ngoài nước.”
Tuyết Lan tự tin sải bước trên sàn diễn quốc tế
Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Vietnam’s Next Top Model 2012 và Tạp chí Cosmopolitan Việt Nam đã đánh dấu cho một sự khởi đầu mới với rất nhiều những điểm mới khá hấp dẫn và thú vị nhằm đưa chương trình Việt Nam’s Next Top Model năm 2012 lên một tầm cao mới.

Tất cả các bạn gái có đam mê trở thành người mẫu hãy nhanh tay đăng ký tham dự chương trình. Vòng sơ tuyển của chương trình sẽ chính thức diễn ra vào tháng 6 năm 2012. Thông tin chi tiết truy cập website: www.vietnamnexttopmodel.com, hoặc liên hệ với đường dây nóng: 0976 99 88 44
Chương trình Việt Nam’s Next Top Model 2012 sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào 20h chủ nhật ngày 19 tháng 08 năm 2012 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.
Một số hình ảnh trong buổi kí kết:
Hoàng Thùy, bà Liên Hương - đại diện báo Cosmopolitian, bà Quỳnh Trang - giám đốc sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model và Tuyết Lan
Hoàng Thùy và Tuyết Lan

Không có nhận xét nào: