24/5/12

Lộ diện những ứng viên vượt qua vòng loại Asia's Next Top Model Việt Nam

Sau khi thông tin về cuộc thi này được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư đã nhanh chóng gửi hồ sơ đăng ký nhằm tìm kiếm một cơ hội thể hiện mình. Tuy nhiên, cuộc thi này có phần khốc liệt hơn các cuộc thi tìm kiếm người mẫu thông thường ở Việt Nam bởi ngoài việc sở hữu một thân hình đẹp, các thí sinh còn cần thông thạo ngoại ngữ.


Thùy Trang đang có nhiều cơ hội trở thành đại diện Việt Nam góp mặt tại cuộc thi Asia's Next Top Model.
Hiện tại, phía Việt Nam đã chọn ra được 6 thí sinh xuất sắc nhất, trong đó có Thùy Trang, Phương Anh, Phương Nghi - ba cô gái từng lọt vào vòng chung kết Vietnam's Next Top Model 2011. Ba người đẹp còn lại là Phạm Hương, Thanh Hương và Tống Kiều My - thí sinh từng xuất hiện trong tập sơ tuyển củaVietnam’s Next Top Model 2011 khu vực miền Nam với cái tên mà khán giả quen gọi là "Đẹp-Độc-Điên".
Tất cả những bộ hồ sơ này đều đã được chuyển tới BTC Asia's Next Top Model 2012 tại Singapore. Tại đây, giám đốc tuyển chọn (Casting Director) của cuộc thi sẽ trực tiếp xem, đánh giá và đưa ra quyết định cuối cùng về thí sinh mà họ muốn tham dự vòng bán kết được tổ chức tại Singapore trong thời gian tới.
Cuộc thi tìm kiếm người mẫu tiềm năng và có quy mô lớn nhất châu Á – Asia’s Next Top Model là một chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền và sản xuất từ phiên bản gốc nổi tiếng toàn cầu America’s Next Top Model. Theo đó, các thí sinh tham gia cuộc thi này đến từ những quốc gia và các vùng lãnh thổ thuộc khu vực châu Á và cùng nhau tranh tài cho ngôi vị quán quân Asia’s Next Top Model mùa giải đầu tiên.
Các cô gái được chọn vào ngôi nhà chung sẽ tụ họp tại đảo quốc Singapore để bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị Asia’s Next Top Model bằng cách vượt qua thử thách trong 13 tập phát sóng. Host của chương trình là siêu mẫu Nadya Hutagalung - ngôi sao hàng đầu Singapore, cô sẽ đồng hành xuyên suốt cùng chương trình cho đến khi tìm ra được người chiến thắng duy nhất.


Nadya Hutagalung 38 tuổi, cô từng được bình chọn là Người phụ nữ đẹp nhất Singapore.
Quán quân của cuộc thi Asia’s Next Top Model có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị và được kí hợp đồng với một công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới cùng với cơ hội nghề nghiệp mở ra trong tương lai.
Hình ảnh của 6 thí sinh Việt Nam đang hồi hộp chờ đợi cơ hội thử sức tại Asia's Next Top Model 2012:




Nguyễn Thị Thùy Trang - top 4 Vietnam's Next Top Model 2011.




Người mẫu Lại Thị Thanh Hương.




Nguyễn Phương Anh - top 5 Vietnam's Next Top Model 2011.




Người mẫu Phạm Hương.




Phan Phương Nghi - top 10 Vietnam's Next Top Model 2011.




Tống Thị Kiều My - top 25 Vietnam's Next Top Model 2011.
QUỲNH ANH
Theo Zing.vn
Xem thêm thông tin tại:http://www.vietnamnexttopmodel.com

Không có nhận xét nào: