20/4/12

Trà My: Giao lưu trực tiếp với Go.vn

Trà My - Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 xuất hiện thật xinh đẹp và rạng rỡ trong buổi giao lưu đang diễn ra với Mạng Việt Nam. Á quân Vietnam's Next Top Model là một trong những sao trẻ rất được cộng đồng go.vn yêu mến..
Chiều nay, 16/4, Trà My đã có mặt tại tòa nhà VTC Online (18 Tam Trinh - Hà Nội) sẵn sàng cho buổi giao lưu với fan. Cô diện bộ đầm trắng cực kỳ thanh thoát. Ngay lúc xuất hiện bên ngưỡng cửa khán phòng VTC Academy - nơi diễn ra buổi giao lưu, Trà My khiến những người có mặt đều ồ lên thích thú vì cô... quá cao!.
tramygovn1
Chụp ảnh cùng fan hâm mộ.
15h30 Trà My chụp ảnh lưu niệm cùng fan.
Ban đầu, ngay khi MC Thanh Tú ngỏ lời mời fan lên để ghi lại những khoảnh khắc khó quên bên chân dài Vietnam's Next Top Model, mọi người tỏ vẻ khá dè dặt vì Trà My rất cao. Một thành viên nam của go.vn đã mạnh dạn mở màn và sau đó, các bạn đều tự tin lên chụp ảnh cùng thần tượng. Không ai muốn bỏ lỡ giây phút hiếm hoi được kề vai với Á quân Vietnam's Next Top model và Top 4 Top Model Worldwide.
15h50 Trà My trả lời nhanh 10 câu hỏi:
1. Nick name mà bạn thích nhất là gì? My tồ.
- Đây là nickname các bạn đặt mà gia đình đã gọi My từ bé. Nó gắn với tuổi thơ của My. Dần dần mọi người biết tới nickname này nhưng mỗi lần mọi người vô tình ngượng thì My đều cảm thấy... xấu hổ. (^^)

2. Câu nói cửa miệng của bạn?
- My không có thói quen tạo ra các câu nói này. Có lẽ phải chờ thời gian để My khám phá bản thân mình thêm.

3.  Style thường ngày của My là gì?
- Phong cách thường ngày của My là tomboy. Vì My muốn thể hiện cá tính, sự mạnh mẽ.

4. Bạn có tin vào những giấc mơ?
- My rất rất tin vào những giấc mơ. Bởi đó là những điều mà mình đã suy nghĩ trong thời gian dài nên mới thể hiện qua những giấc mơ. Và My nghĩ là nên tin vào những giấc mơ đó. Hồi nhỏ, My đã mơ tới một ngày được mọi người biết đến.

5. Bạn thấy yêu và ghét bản thân mình nhất vào lúc nào?
- My muốn đem lại niềm vui cho mọi người. Đó là lúc My thấy yêu bản thân mình nhất. Và ghét bản thân mình khi khiến cho mọi người thất vọng về mình.

tramygovn1
6. Nếu là người có phép thuật biến đổi mọi thứ, bạn sẽ làm điều gì đầu tiên?
- Điều quan trọng là việc mình làm như thế nào và làm có tốt hay không. Không phải tất cả mọi phù thủy đều xấu, các bạn biết mà. Nếu My có phép thuật, My sẽ làm cho những điều không tốt, gây ảnh hưởng tới My và những người xung quanh sẽ trở nên tốt đẹp hơn.

7. Hãy bật mí 2 tật xấu nhất của My.
- Bình thường, mọi người thấy My rất hay cười và tự tin. Nhưng có hai điểm mà My không biết có phải là tật xấu hay không, đó là My rất dễ mủi lòng và hay mít ướt.

8. Đồ vật không thể thiếu đối với My là gì?
- Đồ vật mà My không thể thiếu mỗi khi đi ra ngoài đường hay tới bất cứ nơi đâu là chiếc máy nghe nhạc. Nó đem lại cho My những giây phút thư giãn, giúp My làm việc tốt hơn.

- Trong chuỗi ngày gần đây, đặc biệt là sau đêm chung kết Vietnam's Next Top Model, My rất bận rộn nên không có thời gian để rơi nước mắt luôn. Có lẽ chỉ trong đêm chung kết là thời gian mà My đã bật khóc. Đó là những giọt nước mắt hạnh phúc khi giành giải Á quân cuộc thi.

10. My sợ nhất điều gì lúc này?
- My chưa tìm hiểm được việc gì khiến cho My sợ cả. ^^
tramygovn1
Luôn tươi tắn và rạng ngời trong suốt buổi giao lưu.
16h5: Trà My trả lời câu hỏi của fan go.vn
Phương Thảo - Đại học Xây dựng: Theo dõi tất cả các tiết mục của chị trong Vietnam's Next Top Model. Cuộc sống của chị có gì thay đổi không khi giành giải Á quân cuộc thi?
- Đầu tiên là My đã có một công việc rất ổn định. Sau đó là chuỗi những ngày vô cùng bận rộn, được đi rất nhiều nơi, được chụp hình, được trau dồi tiếng Anh, tích lũy rất nhiều kinh nghiệm cho mình. Hi vọng bạn sẽ tiếp tục theo dõi những chặng đường tiếp theo của My.

Nguyễn Minh Đức - Đại học Bách Khoa Hà Nội: Chị có gặp phải scandal nào không từ sau Vietnam's Next Top Model?
- My chỉ tập trung cao nhất vào công việc cho mình nên không để tâm tới những dư luận mà mọi người đồn đại xung quanh mình.

Một fan lớn tuổi hơn Trà My: Trước khi em tham gia Vietnam's Next Top Model, bạn có tham gia một bộ phim truyền hình. Vai diễn đó có gì giống với My ngoài đời không? Và bộ phim bao giờ sẽ công chiếu?
- Vai diễn đó giống em vì đó là một cô gái rất ngây thơ. Nhưng chỉ giống em ở tính cách ban đầu thôi. Còn khi cô bé trở nên nổi tiếng thì do định hướng chưa tốt nên đã vướng phải một số sai lầm. Nhưng sau đó, cô bé đã trở lại với chính bản thân mình. Bộ phim tựa đề Hoa phượng trắng và có thể sẽ lên sóng vào cuối năm hoặc đầu năm sau. Em rất cảm ơn chị đã quan tâm đến em, ngay từ trước khi em tham gia cuộc thi đã giúp em nổi tiếng.

tramygovn1
Một bạn nam đo chiều cao với Trà My.
16h15: MC Thanh Tú nhắc lại kỷ lục của My  trong Vietnam's Next Top Model 2011 khi My là thí sinh hoàn thành phần thi tạo dáng trước ống kính nhanh nhất với chỉ 8 shoot hình. Trà My lập tức trổ tài lại cho các bạn được xem và học tập.

Trên nền nhạc sôi động, Trà My thể hiện lại phần thi này một cách thật tự tin. Tất cả fan có mặt trong khán phòng đều rời khỏi chỗ ngồi để tiến sát khu vực sân khấu phía trên, sao cho nhìn Trà My thật rõ. Cánh phóng viên liên tục chụp ảnh, ghi hình khoảnh khắc Trà My tạo dáng cực đỉnh này. Ngay khi cô kết thúc phần trình diễn, những tràng vỗ tay không ngớt được fan hào hứng dành cho Trà My.

tramygovn1
Trà My tặng quà cho fan hâm mộ.
tramygovn1
Trà My gây ấn tượng suốt buổi phỏng vấn với chiều cao nổi trội.
16h30:  MC Thanh Tú giới thiệu trò chơi "3 phút làm người mẫu" dành cho fan của Trà My. Trò chơi gồm 2 phần: Tạo dáng trước ống kính và trình diễn catwalk.
Tham gia trò chơi có 3 bạn nữ và 2 bạn nam. Các bạn tỏ ra khá ngại ngùng khi thể hiện phần thi này. Kết thúc trò chơi, theo nhận xét của Trà My, 2 bạn nam có phần tự tin hơn các bạn nữ. Cả 5 bạn đều nhận được những phần quà thú vị do chính tay Trà My trao tặng.
16h45: Kết thúc buổi giao lưu. Fan lại tận dụng cơ hội để chụp hình với Trà My.
Nguồn: Go.vn
Thông tin chi tiết: http://www.vietnamnexttopmodel.com
Hình ảnh: http://www.facebook.com/vnntm

Không có nhận xét nào: