30/11/11

Hậu trường buổi chụp ảnh theo chủ đề 'Chống nạn bạo hành gia đình'

Chủ đề “chống nạn bạo hành gia đình” thật sự là 1 thử thách lớn vì đa phần các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2011 đều là những cô gái trẻ về tuổi đời và cả kinh nghiệm sống

Với chủ đề “Chống nạn bạo hành gia đình”, ngoài những shoot ảnh đẹp và ấn tượng, buổi chụp ảnh của tập 9 Vietnam’s Next Top Model khá thành công khi chuyển tải đến khán giả truyền hình một thông điệp đầy ý nghĩa. Đây được xem là buổi chụp ảnh kỷ lục của Vietnam’s Next Top Model 2011 cho đến thời điểm này khi kéo dài tận 20 giờ đồng hồ. Và đã đánh dấu sự trưởng thành của các thí sinh khi họ vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình, tập trung cao độ cho từng shoot ảnh và không hề kêu ca dù đến tận 3 giờ sáng hôm sau mới hoàn thành công việc.




Bởi shoot ảnh lần này phải chụp gấp đôi số lượng ảnh thông thường và bối cảnh của từng shoot ảnh phải được dàn dựng hoàn toàn khác biệt nhau. Cả ekip đã làm việc xuyên đêm mới có thể hoàn thành xong buổi chụp hình. Và cũng trong buổi chụp ảnh này, khán giả truyền hình có dịp chứng kiến tài nghệ của giám khảo Nam Trung khi anh chính là người hóa trang những vết thương trên người của thí sinh. Chỉ trong khoảng 5 phút với những dụng cụ như: hộp màu, phấn nền, chì kẻ và vài “tiểu xảo”, “phù thủy” Nam Trung đã nhanh chóng “hóa phép” cho mỗi thí sinh thêm vài vết sẹo y như thật và khắc họa rõ nét hơn hình ảnh người vợ thường xuyên bị chồng giở thói vũ phu. Hình ảnh người phụ nữ với thân thể đầy thương tích cùng gương mặt hoảng loạn trong những shoot ảnh ở tập 9 đã mang đến nỗi ám ảnh cho khán giả truyền hình. Thông qua đó, đã góp phần phản ánh nạn bạo hành hiện đang khá phổ biến trong các gia đình ở Việt Nam.




So với những ngày đầu của vòng sơ tuyển, cho đến thời điểm hiện nay khi tập 9 vừa phát sóng, có lẽ còn quá sớm để nhận định các thí sinh đã có bước tiến xa như thế nào. Nhưng một điều chắc chắn rằng với những gì họ đã thể hiện trong buổi chụp ảnh mang chủ đề “chống nạn bạo hành gia đình”, khán giả truyền hình sẽ nhận thấy rõ sự trưởng thành cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp của từng thí sinh. Tất cả dường như đang có sự lột xác mạnh mẽ để trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011.






Tuy nhiên, thiết nghĩ điều quan trọng nhất không phải là đích đến, mà như thí sinh Phương Anh đã chia sẻ, những gì mà họ học được trong cuộc hành trình này mới là những trải nghiệm quý giá mà chương trình đã mang lại cho tất cả các thí sinh. Với chủ đề buổi chụp ảnh mang đậm tính xã hội, Vietnam’s Next Top Model 2011 tiếp tục “ghi điểm” trong lòng khán giả hâm mộ. Hãy cùng đón xem Vietnam’s Next Top Model 2011 vào 20g chủ nhật hàng tuần trên VTV3 để chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của những người mẫu chuyên nghiệp tương lai thông qua những thử thách ngày càng khó khăn hơn.
http://vietnamnexttopmodel.com

Không có nhận xét nào: