16/9/11

Thông cáo báo chí họp báo VNTM 2011

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

NGƯỜI MẪU VIỆT NAM - VIETNAM’S NEXT TOP MODEL 2011

CHÍNH THỨC RA MẮT KHÁN GIẢ TRUYỀN HÌNH TỪ NGÀY 25/09/2011

Sau thành công vang dội của mùa phát sóng đầu tiên, Vietnam’s Next Top Model đã trở thành một trong những chương trình truyền hình được chờ đợi nhất trong năm 2011. Với một diện mạo hoàn toàn mới, Vietnam’s Next Top Model 2011 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả truyền hình những cảm xúc khó quên nhất, những trải nghiệm thú vị nhất, và những thông điệp giàu tính nhân văn nhất,… về nghề người mẫu. Chương trình Người Mẫu Việt Nam’s Việt Nam’s Next Top Model 2011 sẽ chính thức phát sóng vào 20h tối chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình quốc gia VTV3, bắt đầu từ ngày 25 tháng 09 năm 2011.

Được mua bản quyền sản xuất và phát sóng từ “hiện tượng truyền hình” America’s Next Top Model đang làm mưa làm gió tại thị trường Mỹ và hơn 170 quốc gia khác trên toàn cầu, Vietnam’s Next Top Model được xem là chương trình truyền hình thực tế mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam về lĩnh vực người mẫu thời trang. Với sự đầu tư rất quy mô cả về chất lượng nội dung cũng như hình thức thể hiện, sau mùa phát sóng đầu tiên, Vietnam’s Next Top Model đã để lại được rất nhiều ấn tượng với khán giả truyền hình, và sự thành danh của những thí sinh trưởng thành sau cuộc thi là điều không thể phủ nhận khi họ liên tục dành những giải thưởng cao nhất tại các “đấu trường” quốc tế như: Huyền Trang – Quán quân Việt Nam’s Next Top Model 2010 đã dành giải Best Asia trong cuộc thi Best Model of the World tại Bulgaria, Tuyết Lan – á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 bứt phá ngoạn mục với giải nhất tại cuộc thi Asian Model Search tại Singapore. Họ chính là niềm tự hào và là những hình mẫu đại diện cho lớp trẻ dám ước mơ, dám thực hiện và Vietnam’s Next Top Model chính là một bàn đạp vững chắc để họ tiến xa hơn trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của mình.

Thành công của Vietnam’s Next Top Model 2010 không chỉ được ghi nhận dưới góc độ truyền hình với tỉ lệ rating cao và sự ủng hộ lớn từ khán giả. Chương trình còn được giới chuyên môn trong lĩnh vực thời trang, người mẫu trong nước và quốc tế đánh giá rất cao về mặt chất lượng. Chính điều đó đã mang đến một thay đổi mang tính bước ngoặt khi chương trình năm nay có sự tham gia của 4 gương mặt được xem là “Bộ tứ quyền lực” trong giới thời trang tại Việt Nam với vai trò là những người cầm cân nảy mực cho chương trình. Đó chính là Siêu mẫu Xuân Lan giữ cương vị người dẫn chương trình; phù thủy make – up Nam Trung với những sáng tạo đầy ngẫu hứng và độc đáo giữ vai trò Giám Đốc Sáng Tạo; Giám Đốc Hình Ảnh – nhiếp ảnh gia Phạm Hoài NamGiám Đốc Thời Trang – Nhà Thiết Kế Đỗ Mạnh Cường. Sự kết hợp của 4 nhân tố cần thiết nhất để tạo nên hình ảnh một người mẫu chuyên nghiệp chắc chắn hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình truyền hình đẳng cấp và lôi cuốn.

Những thành công từ mùa thi đầu tiên đã giúp Vietnam’s Next Top Model tiếp tục trở thành một trong những chương trình được mong chờ nhất trong năm. Điều đó được thể hiện ở số lượng hồ sơ dự thi tăng đột biến cả về chất lượng lẫn số lượng. Theo thông tin từ Ban tổ chức, chương trình đã nhận được ho 1000 đơn đăng ký dự thi, trong đó hơn 30% thí sinh cao trên 1m75 và hơn 50% đang theo học tại những trường cao đẳng, đại học danh tiếng. Chương trình cũng thu hút được nhiều bạn gái đang sinh sống tại nước ngoài về tham dự sơ tuyển

Vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã được tổ chức thành công tại 2 khu vực Hà Nội và Thành phố Hồ Chí minh và đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất, tiềm năng để tiếp tục bước vào vòng loại của cuộc thi. Các thí sinh sẽ cùng nhau sinh sống trong Ngôi nhà chung của chương trình, được lắp đặt camera 24/24 và không được sử dụng điện thoại hay internet để kết nối với bên ngoài. Điều đó sẽ đẩy họ vào những cung bậc cảm xúc khác nhau, buộc phải thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình trên con đường chinh phục ngôi vị Top Model 2011 và dành được những phần thưởng có giá trị từ chương trình, bao gồm hợp đồng người mẫu độc quyền với công ty quản lý người mẫu BeU ModelManagement trị giá 1 tỷ đồng; một chuyến đi Singapore chụp ảnh bìa cho tạp chí Her World kèm phần thưởng tiền mặt trị giá 200 triệu đồng; một chuyến đào tạo ngắn hạn tại kinh đô thời trang Paris do hãng mỹ phẩm Bourjois Paris tài trợ; một thẻ White Diamond Membership có giá trị trong vòng 2 năm tại tất cả các trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn thế giới trị giá 300 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

Vietnam’s Next Top Model 2011 bao gồm 14 tập được phát sóng vào Chủ nhật hàng tuần lúc 20h trên VTV3 bắt đầu từ 25/09/2011. Đêm chung kết sẽ là đêm để Top 3 thí sinh xuất sắc nhất tỏa sáng trong một đêm “dạ hội” thời trang được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia VTV3 vào 20h ngày 15/01/2012 trước sự chứng kiến của hàng chục triệu khán giả để tìm ra chủ nhân của danh hiệu Top Model 2011.

Những nỗ lực từ phía Ban tổ chức, ekip sản xuất, các thành viên trong Ban giám khảo, và sự đồng hành của các nhà tài trợ, Vietnam’s Next Top Model 2011 hi vọng sẽ tiếp tục tìm ra những gương mặt người mẫu thời trang sáng giá để đại diện cho thế hệ người mẫu Việt Nam tỏa sáng trên các sàn diễn quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ:

CHƯƠNG TRÌNH NGƯỜI MẪU VIỆT NAM  - VIETNAM’S NEXT TOP MODEL

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN (MULTIMEDIA JSC)

Tại Hà Nội:

Phòng 210, Tòa nhà 133 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04 3537 6398                   Fax: 04 3537 6399

Tại TP Hồ Chí Minh:

Tầng 2, Tòa nhà 16 Trương Định Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Tel: 08 3910 7088                   Fax: 08 3910 7099

Người liên hệ:

1. Bà Lê Thị Quỳnh Trang – Giám đốc sản xuất chương trình


Mobile: 0904 202 128/ 0988 51 5858

Email: trang.le@multimediajsc.comĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

2. Cung Xương Lê Vũ – Phụ trách truyền thông.


Mobile: 0909 904 018

Email: vu.cung@multimediajsc.comĐịa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Website: www.vietnamnexttopmodel.com

Không có nhận xét nào: