29/8/11

"Bộ tứ quyền lực" đầy sức sống với trang phục Color - Block

Khác với sự xuất hiện cực kì hào nhoáng vào ngày casting đầu tiên, bộ tứ ban giám khảo trong vòng thi bikini đã làm cho cả sàn catwalk của Vietnam’s Next Top Model 2011 trở nên sống động với trang phục color – block cực bắt mắt và đậm chất ngày hè.

Nổi bật nhất vẫn là giám khảo Xuân Lan. Cô diện một chiếc quần jeans hồng bó sát cùng với chiếc áo xanh lam nhẹ mát thu hút mọi ánh nhìn. Trong khi các giám khảo nam khác cũng nổi bật không kém với những gam màu nóng. Giám khảo Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường cực kì trẻ trung với quần jeans và áo thun đầy màu sắc. Tuy nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam với vẻ ngoài rất lịch lãm, anh vẫn không hề lạc lõng mà rất thời trang với áo thun vàng và vest màu xanh lá cây nhạt. Trang phục của Bộ Tứ Quyền Lực năm nay đều do giám đốc thời trang của Vietnam’s Next Top Model 2011 Đỗ Mạnh Cường thiết kế.

%name

Top 100 ra mắt ban giám khảo

%name

Thảo luận trước khi casting

Một điều có thể dễ dàng nhận ra được là BGK năm nay cực kì chuyên nghiệp. Họ chăm chú quan sát, thảo luận sôi nổi, thậm chí là tranh cãi để quyết định chọn ai loại ai. Có khi cao hứng hơn, giám khảo Xuân Lan còn trực tiếp bước ra chỉnh dáng, hướng dẫn thí sinh từng bước đi, ánh mắt. Giám đốc sáng tạo Nam Trung được một vài thí sinh ví von là “ông tiên ác”. Anh đặt rất nhiều câu hỏi, nhận xét sâu sắc và không ngại phê bình. Riêng hai giám khảo còn lại Đỗ Mạnh Cường và Phạm Hoài Nam có vẻ khá kiệm lời, họ chăm chú quan sát và đưa ra quyết định rất nhanh chóng.

%name

Chọn vào hay loại ra đây

%name

Nam Trung chăm chú nhận xét của Xuân Lan

Các cô gái với buổi sáng ngày casting thứ 2 đã đốt nóng cả sàn catwalk với những bộ bikini nóng bỏng. “Hãy sãi những bước chân thật dài và đầy mạnh mẽ, mắt nhìn thẳng, vai thẳng, tay đặt trên eo với những ngón tay khép lại, lưng cong hết cỡ để khỏe ra hết những đường cong tuyệt đẹp của cơ thể các bạn” – Giám khảo Xuân Lan chia sẻ trong lúc đang thị phạm cho thí sinh dự thi. Catwalk với bikini là phần thi khá quan trọng nhằm lựa chọn ra những thí sinh có thể hình đẹp và phù hợp với tiêu chí của chương trình.

%name

Ban giám khảo tận tình vẽ lại viền mắt

%name

Phạm Hoài Nam tự tay chụp hình để xem độ ăn ảnh của thí sinh

%name

Trang phục dễ thương nhưng chưa phù hợp để tham gia cuộc thi Người mẫu

%name

"Thẳng lưng lên nào"

Ban Giám Khảo đã làm việc rất cật lực để chọn ra 44 cô gái đẹp nhất và cá tính nhất để bước vào vòng phỏng vấn. Sau vòng phỏng vấn, khoảng 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được ấn định để tiếp tục thể hiện khả năng biểu diễn trước ống kính trong ngày casting cuối cùng. “Vòng sơ tuyển cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 chính thức lên sóng vào ngày 25/9/2011 trên VTV3 hứa hẹn mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả” – Bà Lê Thị Quỳnh Trang, giám đốc sản xuất chương trình khẳng định.

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Không có nhận xét nào: