20/8/11

Ban Giám Khảo Vietnam's Next Top Model đã chính thức ra mắt

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

BAN GIÁM KHẢO CHƯƠNG TRÌNH

VIỆT NAM’S NEXT TOP MODEL 2011 CHÍNH THỨC RA MẮT

“Bộ Tứ Quyền Lực” nhất làng thời trang Việt Nam: Siêu mẫu Xuân Lan, Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Chuyên gia trang điểm và tạo dựng hình ảnh Nam Trung chính thức trở thành Ban Giám Khảo chương trình Người Mẫu Việt Nam’s Next Top Model 2011

Sau sự thành công của mùa phát sóng đầu tiên, Chương trình truyền hình thực tế Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model đã gây được sự chú ý không chỉ với khán giả truyền hình bởi sự trưởng thành của các thí sinh sau cuộc thi khi họ liên tục đăng quang trong các cuộc thi mang tầm quốc tế như: Top 2 Việt Nam’s Next Top Model -Tuyết Lan – đã đạt giải nhất cuộc thi Tìm Kiếm Người Mẫu Châu Á (Asian Model Search), và quán quân VNTM 2011 - Huyền Trang – đã đạt giải Người Mẫu Châu Á ấn tượng nhất (Best Asia) trong cuộc thi Best Model Of The World – cuộc thi có sự tham gia của 136 quốc gia được tổ chức vào cuối tháng 7/2011 vừa qua tại Bulgari, mà chương trình còn nhận được sự đánh giá rất cao về nội dung từ giới chuyên môn trong làng thời trang Việt Nam, bởi vậy mà năm nay chương trình đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của “Bộ Tứ Quyền Lực” nhất làng người mẫu, thời trang Việt Nam khi họ chính thức nhận lời tham gia và trở thành Ban Giám Khảo của chương trình đó là Siêu mẫu Xuân Lan, Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Chuyên gia trang điểm và tạo dựng hình ảnh Nam Trung. Đó là những tên tuổi mà mỗi khi nhắc đến tên, họ luôn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng bởi tài năng và tâm huyết với nghề. Việc tham gia đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model 2011 của “bộ tứ quyền lực” trong vai trò hoàn toàn mới này đã thêm một lần nữa khẳng định về đẳng cấp cũng như nội dung và chất lượng của chương trình.

Khi được vì sao quyết định nhận lời mời tham gia chương trình Việt Nam’s next Top Model, tất cả Ban giám khảo đều có chung một quan điểm rằng“Vietnam’s Next Top Model là nơi tìm kiếm và đào tạo cho những cô gái thực sự có ước muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Vì vậy, chúng tôi quyết định lựa chọn nơi đây để gửi gắm tâm huyết của mình với nghề thời trang, người mẫu Việt Nam”.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức đến thời điểm hiện tại, chương trình đã nhận được hàng ngàn hồ sơ đăng ký trên khắp cả nước, chất lượng thí sinh năm nay sẽ cao hơn năm trước do tất cả những cô gái phải có chiều cao từ 1m68 trở lên. Chương trình sẽ chính thức bước vào vòng sơ tuyển (casting) ở hai khu vực là Thành phố Hồ Chí Minh từ 8h đến 17h ngày 16/08/2011 tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, số 360D Bến Vân Đồn, Quận 4 và Hà Nội từ 8h đến 17h ngày 23/08/2011 tại Trung tâm Thương mại The Garden thuộc Khu đô thị The Manor, Mỹ Đình.

Chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào 20h tối chủ nhật ngày 25/09/2011 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.

   

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Không có nhận xét nào: