27/7/11

Huyền Trang nổi bật tại Best Model of the World

Hôm qua (26/7) các thí sinh của Best Model of The World cùng hội tụ về thành phố xinh đẹp Plovdiv, Bulgaria để chính thức bước vào cuộc hành trình tranh tài đầy gây cấn và khốc liệt sắp tới.

Các thí sinh đã có buổi họp báo ra mắt báo giới và các kênh truyền hình lớn trên thế giới, trong buổi họp báo còn có sự xuất hiện của thành phần Ban Giám Khảo và nữ quán quân nữ quán quân xinh đẹp Aicha Dicko của Best Model of The World 2010. 

%name

Các thí sinh tươi cười rạng rỡ trước báo giới và các đài truyền hình lớn trên thế giới

%name

Huyền Trang và Ngọc Tình không thua kém các thí sinh khác

%name

Hai thí sinh Việt Nam tạo dáng trước logo của cuộc thi

Điều đặc biệt, Huyền Trang nổi bật trước các thí sinh khác vì chiều cao lý tưởng và khuôn mặt đậm chất châu Á nên được các nhà báo, các đài truyền hình lớn, cũng như các nhiếp ảnh gia tên tuổi chụp ảnh và phỏng vấn rất nhiều. Trang tự tin và thể hiện khả năng ứng xử của mình trước báo giới, tạo được ấn tượng tốt trong mắt mọi người.

%name

Huyền trang và nữ quán quân 2010 Aicha Dicko

%name

Huyền Trang xinh tươi bên một nam thí sinh

%name

%name

Hai thí sinh Việt Nam luôn chứng tỏ mình là những đối thủ nặng ký trong cuộc thi này

%name

Ngọc Tình cùng một vị giám khảo trong buổi họp báo

%name

Ngọc Tình cùng các thí sinh trong bộ đồng phục của cuộc thi

%name

Anh chàng cũng không quên chụp hình kỷ niệm với quán quân 2010 Aicha Dicko

%name

Tất cả các thí sinh đều phải mặc đồng phục của cuộc thi

Vào lúc 21:00 (theo giờ địa phương) các thí sinh sẽ trải qua phần thi Quốc phục. Cả Huyền Trang và Ngọc Tình đều lựa chọn trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam do nhà thiết kế Thuận Việt chuẩn bị trước đó rất lâu. Cả hai bộ trang phục đều nằm trong bộ sưu tập Đông Hồ vừa mới xuất xưởng của NTK Thuận Việt, anh cho biết nét đặc biệt của cả 2 bộ trang phục này là những họa tiết đính kèm được chạm khắc tỉ mỉ mạ vàng lấy ý tưởng từ những bức tranh dân gian Đông Hồ Việt Nam. Hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo và đặc biệt này Huyền Trang và Ngọc Tình sẽ hoàn thành xuất sắc phần thi Quốc phục khá quan trọng của mình, đem nét đẹp truyền thống Việt Nam để giới thiệu với bạn bè quốc tế.

%name

Huyền Trang và Ngọc Tình đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, hai người cho biết đã nhớ hết tên các bạn thí sinh

%name

%name

Hai đại diện của Việt Nam chụp hình kỷ niệm tại một di tích

Sau hai ngày làm quen với môi trường mới, các thí sinh chính thức bắt đầu bước vào cuộc thi và cũng là giai đoạn căng thẳng nhất để giành lấy ngôi vị quán quân của Best Model of The World 2011 thế nên lịch làm việc và hoạt động của các thí sinh sẽ liên tục và dày đặc hơn rất nhiều. Mong rằng với sự cổ vũ và động viên hết mình của những khán giả Việt Nam, Huyền Trang và Ngọc Tình sẽ hoàn thành thật tốt các phần thi của mình và tạo ra những dấu ấn mới vinh danh thời trang Việt Nam tại tầm cỡ cuộc thi thế giới lần này.

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Không có nhận xét nào: