26/7/11

Các nhà thiết kế hàng đầu đồng hành cùng Huyền Trang tại Best Model of The World

Trong lần tham gia Best Model of The World này Huyền Trang may mắn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ các nhãn hàng thời trang lớn như Quỳnh Paris, Gosto, Valenciani, Thuận Việt, Jeanswest, M)phosis và Nguyễn Công Trí.

Trong trang phục “Nữ hoàng ban đêm” được thiết kế ấn tượng với chất liệu vải được xem là điểm nhấn nằm trong bộ sưu tập cùng tên chưa từng trình diễn và công bố của nhà thiết kế Quỳnh Paris, Huyền Trang chọn làm trang phục để mặc trong đêm International Designers’ & Media Eve - đêm hội tụ những nhà thiết kế hàng đầu thế giới tham dự và trình diễn những bộ trang phục đặc biệt của mình.

%name

Huyền Trang lộng lẫy trong bộ đầm Nữ hoàng ban đêm của NTK Quỳnh Paris

%name

Nhà thiết kế Thuận Việt là người chịu trách nhiệm trong phần thi Quốc phục của Huyền Trang và Ngọc Tình. Bộ áo dài truyền thống Việt Nam được chạm trỗ khá đặc biệt với những họa tiết từ các bức tranh Đông Hồ được làm tỉ mỉ bằng tay sẽ được chọn để trình diễn trong đêm Nationalities’ Eve.

%name

Duyên dáng với áo dài của NTK Thuận Việt

%name

%name

%name

Để xuất hiện ở những buổi dạ tiệc Cocktail quan trọng, Huyền Trang tìm thêm được những trang phục ưng ý trong những thiết kế của Valenciani.

%name

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010 đang lựa chọn trang phục của Valenciani

%name

%name

Trong những hoạt động hằng ngày và các buổi Rehearsal (diễn tập chương trình), những thiết kế của JeansWest và M)phosis sẽ đồng hành cùng Trang.

%name

Tìm chọn trang phục của JeansWest

%name

%name

... và M)phosis

%name

Và trong đêm chung kết quan trọng, Huyền Trang đã chọn được những trang phục phù hợp với thiết kế của Nguyễn Công Trí và Gosto.

%name

Cô nàng có vẻ đắn đo hơn để chọn được đôi giày Gosto thật đẹp trong đêm quan trọng này

%name

Hy vọng với những chuẩn bị chu đáo từ việc tập luyện cùng những hỗ trợ nhiệt tình từ những anh-chị nhà thiết kế, Huyền Trang sẽ có thêm niềm tin và động lực sẵn sàng cho lần tranh tài tại cuộc thi Best Model of the World chính thức diễn ra từ ngày 23/07/2011 –30/07/2011

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Không có nhận xét nào: