29/6/11

Harper's Bazaar gây ấn tượng với người mẫu Xì Trum

Smurfs_lowres_logo1

Tạp chí danh tiếng của Mỹ, Harper's Bazaar lại thu hút sự chú ý ống kính các phóng viên thời trang vào một nhân vật hoạt hình có làn da màu xanh, Smurfette (Xì trum cô nương). Không ai hiểu được dụng ý thật sự của Harper's Bazaar là gì, tuy nhiên sự xuất hiện của nàng Smurfette trong loạt hình quảng cáo cho các phụ kiện mùa Thu mới nhất chứ không phải là những gương mặt quen thuộc như Lara Stone, Andrej Pejic, Hailee Steinfeld hay Jennifer Lawrence đã gây được khá nhiều bất ngờ.

Các biên tập viên thời trang, những người tiên phong trong việc lăng xê các  tên tuổi nổi tiếng như Andrej Pejic, Lea T, Crystal Renn và Kate Moss tuy rất hứng thú với việc kết hợp thời trang cao cấp với văn hóa đại chúng nhưng sự trải nghiệm mới giữa cô nàng Xì trum và thời trang cao cấp hẳn sẽ còn tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Quay trở lại năm 2009, tạp chí Harper's Bazaar cũng từng có một động thái kỳ lạ khi đưa toàn bộ nhân vật hoạt hình The Simpsons đến Paris cùng với người mẫu Linda Evangelista. Đó là hình ảnh nhân vật Marge Simpson nhảy lên vì vui sướng cùng với phiên bản hoạt hình của các tên tuổi như Karl Lagerfeld, Donatella Versace, Alber Elbaz, Marc Jacobs, Jean Paul Gaultier và Viktor & Rolf.

Những bức ảnh mới nhất là sản phẩm trí tuệ mang đậm nét Harper's Bazaar do Laura Brown thực hiện. Thêm một thông tin liên quan, phiên bản truyền hình của The Smurfs sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 7 này với nhân vật Smurfette do Katy Perry lồng tiếng. Tuy nhiên bộ phim này không hẳn là một “tác phẩm bắt buộc phải xem” đối với giới thời trang. Trong loạt ảnh mới của Harper's Bazaar, nàng Smurfette sẽ mang những đôi giày sành điệu nhất, túi xách, nón và trang sức, nhảy múa với những sản phẩm của  Dolce&Gabbana, Marc Jacobs và Lanvin hay bước đi đầy kiêu hãnh với Louis Vuitton.

Smurfs-lowres-logo
Marc Jacobs

Smurfs-lowres-logo3
Dolce&Gabbana

HBZ-Smurfs-0811-3-xl
Louis Vuitton

HBZ-Smurfs-0811-2-xl
Lanvin

Theo telegraph

Nguồn Stylist.vn

Không có nhận xét nào: