7/11/11

'Bản sao của Hương Giang' chia tay Vietnam's Next Top Model 2011

Mặc dù sở hữu một thể hình khá chuẩn nhưng cách thể hiện cá tính riêng không rõ nét khiến cô gái 23 tuổi đến từ Bắc Giang bị loại khỏi cuộc thi sau nhiều vòng thử thách. Ở tuần thi thứ 7, 12 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model tham gia những thử thách thú vị như hóa thân thành tượng đồng hay chụp ảnh dưới nước. Ngay khi xuất hiện tại vòng casting của khu vực phía Bắc, Dương Thị Dung không chỉ khiến “bộ tứ quyền lực” mà chính các thí sinh khác cũng ngạc nhiên với gương mặt và phong cách có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Hương Giang. Cô gái 23 tuổi đến từ vùng quê của tỉnh Bắc Giang sở hữu gương mặt xinh xắn, bầu bĩnh và chiều cao nổi bật 1m76. Tuy nhiên, Dương Thị Dung lại rất hiền lành và có phần nhút nhát trước đám đông, do vậy cô thường chọn cách né tránh trả lời các câu hỏi khó của ban giám khảo. Ở vòng loại, Dung chỉ gây được sự chú ý đến khán giả khi rơi vào tình huống bị giám khảo Xuân Lan “bắt nạt” bằng một câu dọa: “Giả sử tôi nhìn em, thấy phát ghét và tôi tát em thì em sẽ làm gì” và thí sinh này chỉ trả lời một cách rất hồn nhiên khiến cả giám khảo lẫn khán giả không nhịn được cười là “em sẽ né”.
Những hình ảnh của Dương Thị Dung tại Vietnam’s Next Top Model Dương Thị Dung được xem là bản sao của Hương Giang khi sở hữu ngoại hình và phong cách khá tương đồng. Sau 7 tuần gắn bó với cuộc thi, Dương Thị Dung tuy được ghi nhận đã có nhiều sự cố gắng trong việc thay đổi hình ảnh của một người đẹp hiền lành để tiến gần hơn với phong cách cá tính của những người mẫu. Tuy nhiên, sự tiến bộ của cô khá chậm, đặc biệt nếu so sánh trực tiếp với những thí sinh cũng sở hữu vẻ ngoài hiền lành như Trà My, Nguyễn Thị Tuyết… Cộng thêm với sự thể hiện khá khô cứng, vô hồn trong hai phần thử thách ở tuần vừa qua, cô gái 23 tuổi phải nói lời chia tay khi “bộ tứ quyền lực” không cho cô thêm một cơ hội để bước tiếp. >>Những hình ảnh của Dương Thị Dung tại Vietnam’s Next Top Model Ngoài buổi chia tay đầy xúc động với cô gái Dương Thị Dung, tuần thứ 7 của Vietnam’s Next Top Model tiếp tục thu hút người xem khi đưa ra những thử thách đặc biệt và có thể nói là lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam. Với thử thách đầu tiên, 12 thí sinh được yêu cầu hóa thân thành những pho tượng đồng và trình diễn như những nghệ sĩ đường phố. Nhiệm vụ này buộc các cô gái phài thể hiện được sự tập trung cao độ, không bị xao động hay ảnh hưởng bởi người qua đường với sự tò mò và những lời chọc ghẹo. Buổi trình diễn đã được tổ chức ngay tại trung tâm mua sắm Saigon Square (TP HCM) luôn đông đúc khách hàng mua sắm. Nhiều khán giả đã thể hiện sự ngạc nhiên và bất ngờ khi lần đầu được ngắm các cô gái được trang điểm toàn thân màu đồng, diện những trang phục lộng lẫy, cầu kỳ của nhà thiết kế Lý Quý Khánh. Cô gái có thân hình siêu mỏng Thùy Dương với bản lĩnh và sự tự tin đã trở thành người chiến thắng của phần thử thách này.
Thuỳ Dương trở thành người chiến thắng trong thử thách “hóa tượng đồng". Thử thách chụp ảnh dưới nước mà các thí sinh Vietnam’s Next Top Model vừa trải qua trong tuần thi thứ 7 thực sự gây nhiều ấn tượng cho khán giả xem truyền hình. Lần đầu tiên, người xem được chứng kiến cả ê kip gồm nhiếp ảnh gia, chuyên gia âm thanh ánh sáng, máy quay hình… đều chìm xuống mặt nước để khi lại những khoảnh khắc ảnh xuất thần của các thí sinh. Chụp ảnh dưới nước là một thử thách rất “khó nhằn” dành cho các thí sinh từ đầu chương trình đến nay vì đa phần các cô gái đều không biết bơi và thậm chí là sợ cảm giác bị chìm dưới nước. Tuy nhiên, ở tuần này, khán giả đã được dịp chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc trong việc tạo dáng và diễn xuất của các thí sinh Nguyễn Thị Tuyết, Lê Thị Phương, Hoàng Oanh, Phương Anh… Còn Dương Thị Dung, Phương Nghi và Lê Thị Thúy tiếp tục là những thí sinh không vượt qua được chính mình. Ngoài ra, trước khi bước vào các phần thử thách chính cũng như chụp ảnh photoshoot, 12 thí sinh của Vietnam’s Next Top Model đã được tổ chức buổi học tập “giải phóng hình thể” dưới sự hướng dẫn của biên đạo múa Tấn Lộc. Đây là bài học ứng dụng thiết thực liên quan đến kỹ năng trình diễn catwalk, kỹ năng thể hiện sự đa dạng, sáng tạo trong những bộ trang phục khác nhau của các nhà thiết kế, hay cách tạo dáng mềm mại hơn khi đứng trước ống kính.Tuy nhiên, đây không phải là bài học đơn giản như nhiều thí sinh đã lầm tưởng, bằng chứng là 2 cô gái Hoàng Oanh và Thùy Trang suýt ngất vì không chịu được áp lực của việc luyện tập ở cường độ cao. Chia tay Dương Thị Dung, 11 gương mặt còn lại của Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ có dịp thử thách catwalk trên mọi địa hình và khả năng biểu cảm của cơ thể trong buổi chụp hình với nhiếp ảnh gia Hải Đông. Chương trình được phát sóng lúc 20h, chủ nhật ngày 20/11 trên VTV3. Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Không có nhận xét nào: